สปอยหนัง Devil ปีศาจ 2010

ฟิลาเดลเฟีย ในเช้าวันที่แสนขมุกขมัว จู่ ๆ ก็มีอุบัติเหตุคนตกตึกเสียชีวิตจากชั้น 35 ของอาคารสำนักงานเลขที่ 333 นักสืบบาวเดน พร้อมกับคู่หูจึงถูกเรียกมาทำหน้าที่อีกครั้ง และในอาคารเดียวกันนั้น คนแปลกหน้า 5 คน ที่ประกอบไปด้วย รปภ.มือใหม่, หญิงสาว, เซลล์แมนมาดกวน, หญิงสูงวัย และชายหนุ่มคนหนึ่ง ทั้งหมดได้ขึ้นลิฟต์ตัวที่ 6 พร้อมกัน ลิฟต์ไปติดค้างอยู่ระหว่างชั้นที่ 20 กับ 21 แม้ทั้งหมดจะพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ทีม รปภ.ของอาคารกลับไม่สามารถช่วยเหลืออะไรพวกเขาได้ นอกจากการสื่อสารทางเดียวคือ การมองเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ และคำสั่งจากไมโครโฟนที่สามารถพูดได้อย่างเดียว โดยไม่สามารถรับฟังอะไรได้ เมื่อไฟได้ดับลงเพียงชั่วขณะ เมื่อไฟติด ปรากฏว่าหญิงสาวได้ถูกอะไรบางอย่างจู่โจม และทำให้หลังของเธอได้รับบาดแผล ก่อนที่สถานการณ์ทั้งหมดจะเลวร้ายลงเรื่อย ๆ ซึ่งนักสืบบาวเดนได้ทำการสืบค้นประวัติของ 5 คนนี้ ก่อนจะพบว่าทั้งหมดไม่ได้เป็นคนที่มีประวัติดีอะไรเลย และคนเหล่านี้ยังมีอะไรบางอย่างเกี่ยวพันกันด้วย แต่ตามความเชื่อของ รามิเรซ รปภ.คนหนึ่งเชื่อว่า นี่เป็นการกระทำของปีศาจ

ดูหนังซีรีส์ สารคดี คุณภาพ มีทั้งพากย์ไทย และบรรยายไทย ภาพคมชัดระดับ HD
เบื้องหลัง
Devil เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เกิดจากการเขียนบทและวางโครงเรื่องของ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดียชื่อดัง ซึ่งในเรื่องนี้นับเป็นผลงานเรื่องแรกในกลุ่มเรื่องเขย่าขวัญสั่นประสาทชุด The Night Chronicles ซึ่งเป็นจินตนาการจากความคิดของชยามาลานเอง ชยามาลานได้ร่วมมือร่วมใจกับผู้สร้างภาพยนตร์หลายคน เพื่อสรรหาวิธีการใหม่ ๆ เพื่อทำให้ผู้ชมตื่นเต้นหรือขนลุกในภาพยนตร์ชุดนี้ โดยในเรื่องนี้ กำกับโดย จอห์น เอริค ดาวเดิล

ภาพยนตร์เริ่มถ่ายทำขึ้นในเดือนตุลาคม ค.ศ. 2009 ที่โทรอนโท ประเทศแคนาดา และมีการถ่ายทำเพิ่มเติมอีกหลายฉากในฟิลาเดลเฟียและลอสแอนเจลิส
เข้าชมเว็บหนังอื่นๆได้อีกที่ ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง

นักแสดง
คริส เมซซิน่า…นักสืบบาวเดน
โลแกน มาร์แชลล์-กรีน…แอนโทนี่ เจนคาวสกี้
เจนนี โอ’ฮารา…หญิงชรา/ปีศาจ
เจฟฟรีย์ อาเรนด์…วินซ์ แมคคอร์มิค
โบจาน่า โนวาโกวิค…ซาราห์ คาราเวย์
โบคีม วู้ดไบน์…เบน
เจค็อบ วาร์กัส…รามิเรซ
โจซัว พีซ…นักสืบมาร์โควิช

กำกับ จอห์น เอริค ดาวเดิล
อำนวยการสร้าง เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน/แซม เมอร์เซอร์
เขียนบท ไบรอัน เนลสัน
เขียนเรื่อง เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน
บรรยาย เจค็อบ วาร์กัส
นำแสดง โบจาน่า โนวาโกวิค/โบคีม วู้ดไบน์/เจนนี โอ’ฮารา/โลแกน มาร์แชลล์-กรีน/คริส เมซซิน่า/เจฟฟรีย์ อาเรนด์/แคโรไลน์ ดาเวอร์นัส
ดนตรีประกอบ เฟอร์นันโด เวลาเควซ
กำกับภาพ ทัก ฟูจิโมโต
ตัดต่อ อีเลียต กรีนเบิร์ก
ค่าย มีเดียไรท์เคปิตอล/เดอะไนท์ครอนิเคิลส์/ไบลดิงเอดจ์พิคเจอส์
สปอยหนังโดย : Eyeshiteru

ข้อความนี้ถูกเขียนใน หนัง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร